થઈ ગયા !

થીજી ગયા જો સ્વપ્ન,ઠંડાગાર થઈ ગયા
‘ને ઓગળ્યા, તો આંસુઓની ધાર થઈ ગયા !

મેં તો લખી’તી માત્ર મારી જિંદગી, અને
અકબંધ કિસ્સા અન્યના, પુરવાર થઈ ગયા !

અત્તર વિષે ચર્ચા થતી, કાને પડી હશે
ફૂલો, બગીચો ત્યાગવા તૈયાર થઈ ગયા !

પામ્યો નહીં જ્યાં લાગણી હું, રોઇ-રોઇનેં
ત્યાં અન્ય, હળવા હાસ્યથી સ્વીકાર થઈ ગયા !

નક્કી કરેલાં લક્ષ્યથી બહુ દૂર ક્યાં હતો ?
મારા હતાં, એ અન્યના આધાર થઈ ગયા !

કોણે દુઆની આડમાં, અવળી દુઆ કરી ?
સુખના પ્રસંગો, દર્દથી ચિક્કાર થઈ ગયા !

શ્રધ્ધા હજુ ય કેટલાં આશ્ચર્ય સર્જશે ?
અમથા ગણાતા શખ્સ પણ, અવતાર થઈ ગયા !

ડો.મહેશ રાવલ

નવેસર/૪૪

6 Responses to “થઈ ગયા !”

  1. નક્કી કરેલાં લક્ષ્યથી બહુ દૂર ક્યાં હતો ?
    મારા હતાં, એ અન્યના આધાર થઈ ગયા !

    શ્રધ્ધા હજુ ય કેટલાં આશ્ચર્ય સર્જશે ?
    અમથા ગણાતા શખ્સ પણ, અવતાર થઈ ગયા !

    વાહ… મજાની ગઝલ… બધા જ અશઆર ગમ્યા.

  2. શ્રધ્ધા હજુ ય કેટલાં આશ્ચર્ય સર્જશે ?
    અમથા ગણાતા શખ્સ પણ, અવતાર થઈ ગયા !

    – સુંદર વિચાર…

  3. GOOD WORDS IN THIS GAZAL.

    થીજી ગયા જો સ્વપ્ન,ઠંડાગાર થઈ ગયા

    ને ઓગળ્યા, તો આંસુઓની ધાર થઈ ગયા !

    SO, KEEP DREAMING AND MAKE THEM REAL IN LIFE.

    RAJENDRA TRIVEDI

  4. સુરેશ જાની Says:

    પામ્યો નહીં જ્યાં લાગણી હું, રોઇ-રોઇનેં
    ત્યાં અન્ય, હળવા હાસ્યથી સ્વીકાર થઈ ગયા !

    હાસ્ય દરબારના સહતંત્રી તરીકે મને આ શેર બહુ ગમ્યો !

    જોક બાજુએ રાખીએ તો પણ આ જ અર્થનું ફીલ્મી ગીત મને બહુ જ ગમે છે તે …

    अश्कोंमें जो पाया है, गीतोंमें दीया है,
    उस पर भी सुना है , जमानेको गीला है ।

પ્રતિસાદ આપો

